วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ร้านก๋วยเตี๋ยวใกล้บ้านเรา



ร้านนี้อยู่ใกล้หมู่บ้านเรามากครับ.. อร่อยครับ.. 20บาทเอง ผมกินประจำเลย โดยเฉพาะเส้นเล็กต้มยำ เสิร์ฟพร้อมมะนาวสดๆ เวลาไม่อยากไปไหนไกลๆ ไม่คิดอะไรมาก ช่วยกันสนับสนุนธุรกิจชาวบ้านครับ อยู่หน้าร้านค้าวัสดุก่อสร้างฝั่งหมู่บ้านแดนทอง ตรงข้ามโรงงานผลิตคอนกรีต ที่จอดรถริมถนนสะดวกสบาย ขายตั้งแต่เย็นไปถึงประมาณ5ทุ่ม

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมื่อก่อนผมก็กินประจำครับ
แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้แวะ เพราะต้แงให้เครดิตแม่บ้านเขาหน่อย 5555

sorayuth65@gmail.com กล่าวว่า...

ผมยังไม่มีแม่บ้าน เลยยังต้องกินต่อไป (อิจฉาคนมีแม่บ้านนะเนี่ย)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มาแล้ว มาแล้วครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีอะไรใหม่ ๆ มั้ยครับ